Lưu ý khi in PP lấy liền trong ngày

Loại giấy PP này được sử dụng để in hình ảnh sản phẩm lên. Sau khi In PP lấy liền xong sẽ được phủ lên một lớp màng PVC để bảo vệ. Lớp màng PVC có 2 loại bóng và mờ. Với loại màng bóng được sử dụng nhiều trong Poster, Standee quảng cáo còn màng mờ được sử dụng nhiều trong trang trí quán ăn, siêu thị hay shop đặc biệt là chụp ảnh vì không lóe sáng.

Lưu ý khi in PP lấy liền trong ngày

Lưu ý khi in PP lấy liền trong ngày

•    File in PP: Trong quá trình thiết kế và chuẩn bị file in ấn, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi hết sức đơn giản nhưng có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng in. Nếu bạn có sẵn file để in ấn mà không cần phải chỉnh sửa hay thiết kế gì thì nên lưu các hình đồ họa vẽ trong các chương trình đồ họa như Illustrator, Freehand hoặc CorelDraw dưới định dạng EPS. bởi vì nếu định dạng không đúng file thì khi in ra hình ảnh sẽ không chính xác so với định dạng ban đầu.

•    Độ phân giải: DPI được viết tắt bởi dot per inch (số điểm ảnh trên 1 inch), thường gọi là độ phân giải (Độ phân giải 300dpi nghĩa là có 300 “chấm” trên 1inch) và số điểm ảnh trên 1 inch càng cao thì ảnh càng mịn, sắc nét và ngược lại, càng ít thì càng bị “rổ” (bể hình).

•    Đặt tên file: In file không đặt có dấu, ví dụ tên file “in lấy liền” chúng ta đặt tên file là “in lay lien”.

•    Lỗi chính tả: Cần kiểm tra file in đã đúng nội dung chưa, các chữ in hoa, in đậm in nghiêng và chính tả chưa, như vậy in sẽ nhanh và đỡ tốn kinh phí hơn là sai rồi sửa khi đã in thành phẩm.

Để đặt hàng in PP giá rẻ ở TPHCM, bạn vui lòng gọi qua số: 0909 706 196 để được đặt hàng.