Giá treo standee cuốn nhôm tốt

Công ty in ấn Kiến An Phát với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng, in standee giá rẻ nhất, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo – tổ chức sử kiện – nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

Giá treo standee cuốn nhôm tốt

Giá treo standee cuốn nhôm tốt

Giá treo standee cuốn nhôm loại tốt, khung treo banner, giá treo poster bằng nhôm tự cuốn đế bằng inox … là sản phẩm cao cấp dùng cho các chiến dịch quảng cáo di động như ở showroom, hội chợ, triển lãm, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… 
 
Với sản phẩm này bạn chỉ cần đặt in standee cuốn theo những hình ảnh sản phẩm của riêng bạn theo thời vụ hoặc có thẻ sử dụng lâu ngày khi bạn đặt in pp ngoài trời, rất tiện dụng cho việc lắp ráp cũng như thay thế mới. Khi sử dụng giá cuốn để trưng bày quảng cáo, bạn kéo tấm banner ra và mắc vào thanh đỡ. Khi vận chuyển, tháo thanh đỡ ra, tấm banner sẽ tự động cuốn lại trong hộp nhôm rất gọn gàng, thậm chí bạn có thể đeo được giá cuốn trên vai. Với thiết kế nhỏ gọn, banner cuốn không tốn diện tích đặt khung.
 
Giá cuốn nhôm tốt là sản phẩm bán chạy của Kiến An Phát bởi tính năng cơ động, quá trình lắp ráp dễ dàng, chất lượng  cao, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của sản phẩm.