Các loại in standee giá rẻ hiện nay

Standee X hay còn được gọi là kệ chữ X, là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng. In Standee thường được dùng trong các dịp như: lễ khai trương, khuyến mại giảm giá, giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức sự kiện,…

Các loại in standee giá rẻ hiện nay

Các loại in standee giá rẻ hiện nay

Dịch vụ in standee giá rẻ hiện nay đang có nhu cầu lớn trên thị trường. Standee ngày càng được cải tiến nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn và có thính thẩm mỹ cao hơn. Nó cũng cực tiện lợi khi mang vác di chuyển sang một chỗ khác, dễ tháo lắp bới tính nhỏ gọn.

Sản phẩm trưng bày standy được in ấn trên chất liệu bạt hiflex hoặc loại decal pp không dán keo mặt sau, khi in standee giá rẻ tại tphcm bằng loại bạt hiflex chỉ thích hợp dùng cho trưng bày trên giá chữ X, loại decal pp có thể dùng cả 2 vì khi cuốn vào giá cuốn tự động chữ T có độ mỏng vừa đủ.

Standee có 2 loại phổ biến: standee X và standee cuốn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn khung standee phù hợp. Standee ngoài trời phải có cấu tạo bền chắc, chống gãy đổ khi có mưa gió. Loại standee ngoài trời có mức giá in cao hơn stanee trong nhà.