Quy cách in standee giá rẻ chuyên nghiệp

Kệ X giá rẻ hay còn gọi là standee giá rẻ thường được dùng trong việc tổ chức các sự kiện, quảng cáo bởi sự tiện dụng, dễ di chuyển, chi phí thấp. Khách hàng có thể dễ dàng biết được thông tin mà công ty muốn đưa đến cho họ. Hoặc đơn giản là việc khách hàng đi qua cửa hàng cũng đã hoàn thành việc quảng cáo của mình tới khách hàng.

Một quảng cáo hấp dẫn,công phu sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Quy cách in standee giá rẻ chuyên nghiệp

Quy cách in standee giá rẻ chuyên nghiệp

•    Chất liệu in Standee giá rẻ: in hiflex, in PP, in vải siik…tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chọn chất liệu phù hợp.
•    Kích thước chuẩn: 0,8×1,8m; 0,6×1,6m
•    Gia công: Đóng khoen 4 góc để treo với Standee chữ X, với banner cuốn nhôm thì không đóng khoen mà bạn phải hoặc cách lắp ráp thật tốt.
Standee chữ X: (hay còn gọi là kệ X, chân chữ x): Là 1 khung nhôm hoặc nhựa cao cấp có hình dạnh chữ X có thể tháo lắp dễ dàng, dùng để gắn standee lên. Standee chữ X đa dạng nhiều mẫu mã phù hợp với từng yêu cầu của quý khách.

Sản phẩm in Standee còn được các cửa hàng kinh doanh kết hợp với chân chữ X sử dụng để thông báo tới khách hàng về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới liên quan đến cửa hàng đó.