Chọn in standee để quảng cáo

Standee là không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành nhà máy, khai trương cửa hàng, quán cà phê… Tại nơi đó bạn sẽ thấy các standee giá rẻ quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm được gắn lên các chân chữ X mà không phải treo nhìn rất gọn gàn, được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho việc quảng cáo.

Chọn in standee để quảng cáo

Chọn in standee để quảng cáo

Quảng cáo và truyền đạt thông tin là những vai trò cơ bản của standee. Với ưu điểm nổi bật là có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc thay banner quảng cáo. Sản phẩm in standee nhỏ gọn, để vừa vặn trong bao đựng hình ống tròn, thuận tiện cho vận chuyển,… do đó in standee giá rẻ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng và cho toàn ngành quảng cáo nói chung.

Trong các sự kiện quan trọng và yêu cầu tính chuyên nghiệp cao như hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ khánh thành, ra mắt sản phẩm, khai trương showroom,… bạn sẽ thấy các thông điệp giới thiệu, quảng cáo được gắn trên một giá chữ X chứ không phải treo lên tường. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự trang trọng cho buổi sự kiện.