Cá tính với in decal giẻ rẻ tại tpHCM dán tường

Công ty in ấn Kiến An Phát – Bình Thạnh là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực in decal, chúng tôi nhận in nhiều loại decal với nhiều chất liệu mẫu mã khác nhau. Các thông tin dưới đây sẽ giới thiệu những chất liệu in decal giá rẻ tại tpHCM và những kiểu dáng decal thông dụng, thường được khách hàng ưa chuộng tại Kiến An Phát.

Cá tính với in decal giẻ rẻ tại tpHCM dán tường

Cá tính với in decal giẻ rẻ tại tpHCM dán tường

Tạo cá tính riêng
Cách chọn Decal cũng là một cách thể hiện phong cách riêng của chủ nhà và được thể hiện rõ nhất là ở phòng khách và đây là nơi dùng để tiếp khách. Với nhưng chủ nhà cá tính luôn chọn màu in Decal phòng khách với căn nhà hoặc tương đồng. Bạn có thể chọn những gam màu sáng như vàng, cam, xám… nhưng không nên quá chói vì chúng sẽ tạo cảm giác nóng bức và ngột ngạt cho căn phòng, tạo áp bức cho cả chủ và khách.

Với những chủ nhà thích yên tĩnh hoặc hay đọc sách nên chọn những gam màu dịu nhẹ như hồng, vàng nhạt, xanh nhạt….như vậy tạo cho cả chủ và khách như đang ở trong một khu rừng yên bình. Định hình giới tính cho con trẻ Với những gia đình có con nhỏ, các bậc cha mẹ cần phải chọn màu Decal phù hợp với giới tính của con.

Với những bé gái nên chọn những màu êm dịu với những hình ảnh mơ mộng như công chúa, các động vật hiền dịu như con mèo, con chuột, con bướm…. Màu Decal sẽ góp một phần định hình giới tính cho trẻ. Các bé gái mà có phòng ngủ với những màu Decal phù hợp trẻ luôn ý thức được giơí tính của mình và có tính cách tương ứng.

Với các bé trai cần màu sắc tươi sáng như xanh, vàng…với các hình siêu nhân, các con vật có tính mạnh như hổ, khủng long…. Như vậy các bé trai luôn thích hiếu động, mạnh mẽ đúng tính cách của mình. Không chỉ các gia đình mà những văn phòng đặc biệt là những công trình công cộng cho trẻ em như trường học, khu vui chơi … cũng nên áp dụng những lưu ý trên để chọn Decal cho phù hợp với từng không gian. Việc chọn in Decal giá rẻ trang trí rất quan trọng, Nó tạo ra không gian gia đình vừa thể hiện cá tính của chủ nhà cũng như là thỏa sức sáng tạo. Nhà bạn chọn Decal phù hợp sẽ là một căn nhà lý tưởng cho ngủ nghỉ cũng như là giáo dục trẻ nhỏ.