Các chất liệu in Decal hcm hiện nay

Kiến An Phát là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in decal hcm loại trong nên chắc chắn mang đến những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao nhất cho khách hàng. Vì thế hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được cung cấp dịch vụ hoàn hảo, chất lượng tốt và giá thành ưu đãi.

Các chất liệu in Decal hcm hiện nay

Các chất liệu in Decal hcm hiện nay

Vật liệu in, chất liệu trong ngàng in rất da dạng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà mỗi xưởng in cung cấp các hạng mục in khác nhau. Có một chất liệu dược sử dụng trong ngành in mà ở đó nó được sử dụng khá đa năng phù hợp và tương đối da dạng. Chất liệu mà chúng tôi muốn nói ở đây là decal.

Decal là viết tắt của từ Decalcomania có gốc từ tiếng Pháp décalcomanie, đôi khi cũng được viết là đề can, decal, đề cal… Đây là một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực.

Decal là một chất liệu khá đa dạng và phong phú Căn cứ vào môi trường sử dụng in decal dán, Decal cà và Decal nước, … Căn cứ mục đích sử dụng có decal cal sữa, decal trắng, decal phản quang, decal trong, decal lưới… Căn cứ vào chất liệu có decal nhựa, Decal giấy…

Kiến An Phát có dịch vụ in decal giá rẻ với chất liệu loại 1 nhập khẩu cam kết chất lượng sử dụng bền, đẹp, lâu dài.