4 lưu ý khi in decal nhanh lấy liền hiện nay

Decal tem nhãn là phần không thể thiếu của một sản phẩm nó đảm bảo sự xuất hiện của thương hiệu,tính thẩm mỹ và thu hút mặt khác một sản phẩm với tem nhãn mác ghi thông tin đầy đủ và rõ ràng sẽ làm khách hàng yên tâm hơn khi cân nhắc có nên mua sản phẩm hoặc hàng hóa đó hay không.

Nhưng không phải tất cả các loại in decal nhanh lấy liền mà bạn nhìn thấy đều giống nhau và giá thành của chúng cũng sẽ khác nhau vì vậy trước khi đặt in bạn nên tham khảo một số loại đề can dán thông dụng mà công ty chúng tôi cung cấp để in decal giá rẻ nhất với loại tem nhãn phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

4 lưu ý khi in decal nhanh lấy liền hiện nay

4 lưu ý khi in decal nhanh lấy liền hiện nay

1. Về kích thước: để in tem nhãn hay in decal giá rẻ là rất đa dạng. Vậy nên bạn cần xác định trước kích thước phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình. Yên tâm là mình sẽ tư vấn chi tiết hơn để bạn tham khảo khi liên hệ bên mình.
2. Chất liệu in: là giấy decal hoặc giấy Kraft, vân vân tùy vào nhu cầu của mặt hàng (hay bề mặt dán) mà lựa chọn. Thông tin chi tiết hơn ở bên dưới bạn nhé.
3. Số lượng: Điều hiển nhiên là số lượng in càng nhiều chiết khấu càng cao, giá thành in tem nhãn càng rẻ hơn. Bên mình vẫn nhận in tem nhãn số lượng ít, giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn một vài đồng ?
4. Gia công: là công đoạn cuối cùng tại xưởng in tem nhãn & làm nên chất lượng sản phẩm, gồm: Cán màng (cán 1 hay 2 mặt, cán bóng hay cán mờ); Bế hoặc cắt (cắt đứt hoặc demi); Ép kim hoặc UV định hình.

Dịch vụ in decal tại Kiến An Phát không chỉ in tem decal trong suốt mà còn in decal nhanh các loại decal giấy, decal nhựa sữa, decal bể chất lượng cao với giá rẻ, lấy liền với bất kỳ số lượng nào.