Chất liệu in decal nhanh lấy liền dán sản phẩm

Thiết kế tem decal đẹp theo yêu cầu với nguyên liệu làm đa dạng, phong phú có các loại tem decal trong suốt, tem decal giấy, tem decal nhựa.. công ty in decal nhanh lấy liền Kiến An Phát là địa chỉ tốt nhất tại Hồ Chí Minh đáp ứng mọi nhu cầu in tem decal của quý khách hàng.

Chất liệu in decal nhanh lấy liền dán sản phẩm

Chất liệu in decal nhanh lấy liền dán sản phẩm

Có khá nhiều sự lựa chọn chất liệu cho in decal nhanh làm nhãn mác như: in tem decal giấy, tem nhựa, hay tem decal trong suốt. Một số loại đặc biệt khác nữa là in tem nhãn bạc, in tem nhãn decal 7 màu, v.v..

•    In decal trong trên chất liệu nhựa (mỏng) trong suốt: thường dùng để dán trên nền thủy tinh. In sticker kiểu này được lựa chọn nhiều, hiệu quả cao.
•    In tem decal giấy: sử dụng để làm tem, hoặc phục vụ cho nhu cầu in nhãn mác.
•    In offset (hoặc in flexo) decal dạng tem cuộn với chất lượng cao: Áp dụng cho hệ thống máy dán tem nhãn tự động. Loại này có thể gia cố thêm lớp màng mỏng giúp ngăn cách hơi ẩm và bụi trong quá trình sử dụng.
•    In decal hologram 7 màu chống giả: được lựa chọn để in tem chống giả, bảo vệ chất lượng cho sản phẩm; In tem nhãn CR kiểm định dấu hợp quy, tem chứng nhận; hay in tem nhãn dạng mã vạch, tem barcode, số nhảy.
•    In decal PP trong nhà hoặc PP ngoài trời: quảng bá sản phẩm/thương hiệu, làm banner…