Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu giấy

Có nhiều chất liệu in tranh trang trí và cũng nhiều cách làm tranh trang trí chứ không nhất thiết là chỉ có in (vẽ chẳng hạn) nhưng in decal dán khố lớn lại chiếm ưu thế hơn cả với các khổ in rộng, chất lượng in tốt, dễ thi công… cho nên in decal trong nhà được nhiều người ưa chuộng chọn làm tranh dán tường.

Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu giấy

Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu giấy

•    Tính chất: In decal được làm bằng chất liêu giấy cao cấp (bóng hoặc nhám). Không giống như in tem vỡ để bảo hành, tem decal giấy thường dùng để in nhãn logo, nhãn dán hàng hóa thông dụng.
•    Công dụng: làm decal giấy dán, logo, decal phụ, nhãn hiệu sản phẩm hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
•    Ưu điểm: dễ in ấn, màu sắc đẹp, sử dụng phổ biến trên thị trường, giá thành rẻ
•    Kỹ thuật in decal lấy liền, decal giấy: In lụa, Flexo, Offset, in press. Lấy ngay

Cấu tạo của in decal giấy
 
Cấu tạo của in decal giấy có 4 lớp: Lớp in, lớp nhựa ,lớp keo và lớp đế.

Lớp in có thể là giấy hoặc nhựa dùng để in chi tiết các thông tin sản phẩm thương hiệu. Có thể sử dụng công nghệ in hiện đại như: In offset, in phủ UV. Lớp nhựa được dùng để phủ lên nội dung in để bảo vệ bề mặt in được bảo đảm tốt, bền lâu. Lớp keo được sử dụng bởi keo chuyên dụng, khi bóc ra khỏi sản phẩm không bị dính bẩn làm cho sản phẩm xấu đi. Lớp đế thông thường là giấy pha nilong để bảo vệ lớp keo khi chưa cần sử dụng.

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng và những yêu cầu riêng của những công ty mà đặt in decal khác nhau, có cấu tạo cũng khác nhau.