Gia công sản phẩm in PP cán mờ

PP là tên một loại chất liệu trong ngành in ấn kỹ thuật số. Mặt sau PP có keo hoặc không keo, PP sau khi in được phủ lên một lớp màng bóng hoặc in PP cán mờ để bảo vệ.

PP được ứng dụng để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trong nhà (dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc…) hoặc có thể dán lên mica để làm hộp đèn. PP được sử dụng trong nhà (mực nước) hoặc ngoài trời (mực dầu).

Gia công sản phẩm in PP cán mờ

Gia công sản phẩm in PP cán mờ

Sau khi in ấn thì khâu cán màng là không thể thiếu để tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm cũng như gây ấn tượng với khách hàng. Giai đoạn cán màng rất có lợi cho bản in quảng cáo. Ngoài việc bảo vệ, tránh bám bẩn thì cán màng còn giúp bản in gia tăng độ dẻo dai và độ dày sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức cán màng sau: in pp cán mờ và in pp cán bóng.

In pp cán bóng sẽ giúp tăng độ sáng cho bề mặt bản in, giúp kích thích nhãn quang tốt hơn nên rất phù hợp với các bản in pp ngoài trời. Ngược lại in pp cán mờ có khả năng phản chiếu ánh sáng thấp hơn hẳn so với cán bóng nhưng chúng lại có thể tạo chiều sâu cho bản in, nên thường được sử dụng trong in pp trong nhà.

Hình thức in ấn pp quảng cáo giá rẻ với phong cách thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, cũng như hỗ trợ xây dựng hình ảnh công ty.