Làm standee quảng cáo ở đâu?

Kệ X, giá chữ X hay Standee chữ X là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện. Từ chung gọi cho sản phẩm này là standee quảng cáo.

Khi đến bất kỳ một sự kiện nào đó, ví dụ như hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm, khánh thành nhà máy, khai trương showroom… bạn sẽ thấy các banner, bandroll quảng cáo hay giới thiệu được gắn lên giá chữ X mà không phải treo, gắn lên tường. Giá chữ X với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ, gọn gàng cho việc quảng cáo. Ngoài ra, nó còn rất cơ động, có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách vô cùng dễ dàng, nội dung quảng cáo cũng có thể được thay đổi trong chốc lát mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Đó là những yếu tố khiến cho giá chữ X rất quan trọng trong những sự kiện hội tụ đông người tham dự.

Làm standee quảng cáo ở đâu?

Làm standee quảng cáo ở đâu?

Standee được bán ở rất nhiều cửa hàng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng tại xưởng. Với chi phí thấp hơn, cũng như dễ dàng lựa chọn chất liệu, tính toán chi phí dễ dàng hơn.
Chất lượng sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi luôn được đảo bảo. Thời gian sản  xuất nhanh chóng, các công đoạn thiết kế, in ấn vô cùng hoàn hảo.

Chúng tôi Công Ty in ấn Kiến An Phát chuyên cung cấp Khung treo quảng cáo, các loại standee quảng cáo, standee X banner, standee giá rẻ, kệ x giá rẻ, banner giá rẻ…
Với các loại kệ chữ x hay standee x đa dạng khác nhau như kệ chữ x cố định, kệ chữ x tăng giảm kích thước, kệ chữ x nhôm cao cấp. Ngoài ra Công Ty in ấn Kiến An Phát còn phấn phối giá cuốn nhựa, giá cuốn nhôm, giá cuốn cao cấp, bên cạnh đó không thể thếu phong nền sân khấu với khung backdrop thẳng, backdrop cong (khung mạng nhện).