Những lưu ý khi khiết kế in poster khổ lớn

Poster là những hình ảnh mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. In poster khổ lớn đẹp và ấn tượng sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Nắm bắt được những yêu cầu và mức độ quan trọng.

In poster quảng cáo đẹp và hấp dẫn sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi thiết kế in poster khổ lớn
Những lưu ý khi khiết kế in poster khổ lớn

Một thiết kế poster quảng cáo tốt và thành công là sản phẩm đánh được vào tâm lý và thị yếu chung của người dùng. Chẳng bạn như khi thiết kế bạn nên chú ý về bố cục thông tin, hình ảnh, sắp xếp hợp lý và ngắn gọn giúp người xem bị ấn tượng và tác động đến trí nhớ khi khắc ghi hình ảnh, thông điệp mà poster của bạn mang lại.
Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông thì một sản phẩm poster quảng cáo cần phải được thiết kế bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ cho tới công đoạn in ấn, gia công và hoàn thiện sản phẩm.
Kích thước thông dụng của poster thường là 40 x 60cm và 50 x 70cm. Tùy vào yêu cầu sử dụng mà bạn có thể yêu cầu về kích thước in poster cũng như phương pháp gia công thích hợp như: cán màng, đóng khoen, lắp vào banner cuốn, làm standee.