Sticker decal đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất tem nhãn của các công ty in cũng như các đơn vị sản xuất đóng gói bao bì

Sticker có nghĩa là nhãn dính hình ảnh minh họa hoặc một hình ảnh động của nhân vật bất kì. Hiện nay trên thị trường có các loại in sticker nhãn mác được in trên giấy tự dính hay còn gọi là giấy decal.

Khác với các loại sticker giấy được dính nhờ làm ướt và khô đi, sticker decal được gắn sẵn một lớp keo sẽ dính với vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ. Giấy decal bao gồm 3 thành phần chính:

Lớp keo (thường là acrylic) được phủ lên mặt đáy của lớp mặt và thường dính chặt vào lớp mặt. Lớp ngăn cách dính, có thể bằng silicon hoặc PE-silicon, được phủ lên mặt trên của lớp đế để ngăn cách lớp đế khỏi dính vào lớp keo. Lớp đế sticker decal có thể là giấy Kraft hay Glassine, nhằm bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng. nhờ ưu điểm đó sticker decal đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất tem nhãn của các công ty in cũng như các đơn vị sản xuất đóng gói bao bì.

In ấn sticker đóng vai trò quan trọng vì vậy bạn cần chăm chút thiết kế làm sao cho hình ảnh bắt mắt gây được ấn tượng với khách hàng. Trên sản phẩm in sticker giá rẻ tại tp.HCM bạn có thể tự do thể hiện những gì mình thích lên nó, hình ảnh ngộ nghĩnh, chữ nghệ thuật… sao cho khi người khác nhìn vào  sẽ thấy thích và nhớ đến sản phẩm của bạn.

Sản phẩm in ấn sticker được làm ra thành phẩm với số lượng lớn theo các yêu cầu của các doanh nghiệp nhằm phục vụ cho việc trang trí hàng hóa ,  sản phẩm , một vật dụng nhằm tô điểm và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn trong mắt của mọi người.