Dịch vụ in sticker giúp bạn tiết kiệm kinh phí quảng cáo cùng đạt hiệu quả truyền bá thương hiệu cao.

Cách nhanh nhất để khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn là trên sản phẩm đó có một dấu hiệu nhận biết cụ thể, một tấm sticker hình logo, biểu tượng được in ấn rõ nét, kích thước nhỏ, dán ngay tại ví trí băt mắt là cách hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu cho bạn.

In sticker dán sản phẩm được thực hiện in ấn trên hai chất liệu decal chính là decal trong và decal sữa, dịch vụ in sticker giúp bạn tiết kiệm kinh phí quảng cáo cùng đạt hiệu quả truyền bá thương hiệu cao.

in sticker khác với những nhãn mác thông thường đó chính là lớp keo có sẵn bạn dễ dàng in, hay dán vào các vật khác thông qua lớp keo có sẵn. Decal sticker là loại nhãn có lớp sẵn keo và có lớp giấy bảo vệ.

Decal gồm 4 lớp như sau:

1. Lớp mặt là giấy, màng nhựa hay vải. Nội dung cần thể hiện trên nhãn sẽ được in trên lớp này.

2. Lớp keo được phủ lên mặt đáy của lớp mặt.

3. Lớp silicon (hay PE- silicon) được phủ lên mặt trên của lớp đế ngăn cách keo không dính vào lớp đế.

4. Lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

In sticker một hình hoặc nhiều hình: trên một diện tích in ấn, bạn có thể đặt in sticker hàng loạt với một hình duy nhất, hoặc cũng có thể đặt in nhiều hình hoàn toàn khác nhau (việc bạn cần chuẩn bị là gửi toàn bộ các hình khác nhau này về công ty in ấn là được)

In sticker chất liệu theo yêu cầu: bạn có thể tùy chọn chất liệu decal trong suốt (sticker có nền trong suốt), decal sữa (sticker có nền trắng sữa), decal PVC (sticker có nền trắng đục), decal PP (sticker có nền trắng),…
Tuy nhiên nên lưu ý trước khi quyết định đặt in sticker giá rẻ tại tp.HCM ở đâu, bạn có thể gửi yêu cầu báo giá in sticker đến các công ty in ấn quảng cáo, các đơn vị này sẽ gửi lại báo giá cho bạn để chào dịch vụ.