Nhãn mác có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau

Dãn dán sản phẩm dùng để cung cấp cho người dùng những thông tin như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, nhà phân phối, thành phần, hướng dẫn sử dụng, thời hạn sử dụng, điều kiện bảo quản… . Những thông tin giúp người dùng có thể nhận diện sản phẩm và quyết định mua sản phẩm. Vì thế in nhãn dán sản phẩm, bạn phải chú ý chất liệu in ấn và thiết kế nhãn dán sản phẩm. Thiết kế nhãn dán sản phẩm mà không tốt. Không hấp dẫn thì sẽ không thu hút được người dùng.

Ưu điểm của nhãn decal là được phủ một lớp keo ở mặt sau rất tiện cho việc dán lên bề mặt sản phẩm. Nhãn mác có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, gỗ, PV, PCV, mica, thủy tinh, nilông… và được in với nhiều màu sắc bắt mắt. Đặc biệt khi in decal cán màng với loại mực in cao cấp sẽ tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt như: ngoài trời, tủ đông….

Với những khách hàng đang kinh doanh online hay kinh doanh mặt hàng handmade như: tinh dầu, son môi, kem dưỡng da, mỹ phẩm, đồ ăn… vì mới tung sản phẩm ra thị trường đang muốn thăm dò phản ứng của khách hàng hay do nguồn vốn không có nhiều thường có nhu cầu in tem nhãn số lượng ít nhưng không biết ở đâu nhận in, chất lượng và giá cả ra sao. Đừng lo, bạn hãy tham khảo bảng giá in nhãn, tem decal giấy để tìm dịch vụ in ấn phù hợp với số tiền dự định dùng để in nhãm tem