Nhãn mác decal là cách tốt nhất để cho doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng

Tem dán decal có độ chắc chắn cao, khi dán tem vào chai, lọ bằng nhựa hay thủy tinh. Với một lực ép nhỏ sẽ dính chặt vào bề mặt chai, không bóc ra được. Bề mặt giấy decal cam kết chất lượng mịn, bám mực in tốt….là những yêu cầu của khách hàng đối với xưởng in.

Nhãn mác decal là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm doanh nghiệp của bạn đến với người tiêu dụng. Việc in nhãn mác decal là cách tốt nhất để cho doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả.

Dịch vụ in tem nhãn số lượng ít do công ty Kiến An Phát chúng tôi thực hiện đảm bảo nhanh chóng, thiết kế ấn tượng. Chúng tôi nhận in tem nhãn sản phẩm mọi kích thước, mọi chất liệu khách hàng mong muốn. Chất liệu in tem decal dán chai lọ được An Thành nhập khẩu từ các hãng sản xuất decal hàng đầu thế giới như: Amazon, Fashion, OJI..

Với công nghệ in flexo tiên tiến hàng đầu, cho ra đời sản phẩm tem nhãn dạng cuộn giá rẻ. Đặc biệt, phù hợp với máy dán nhãn tự động. Hình thức in ấn này giúp tiết kiệm thời gian hơn đáng kể. 95% doanh nghiệp lớn hiện nay đều sử dụng loại tem nhãn dạng cuộn này.
in nhãn decal với giá cạnh tranh có thể đáp ứng yêu cầu với các chai lọ nhựa, thủy tinh. Các sản phẩm tem nhãn luôn đảm bảo chất lượng nhất. Ngay cả khi được bảo quản trong tủ lạnh hay xuất khẩu đi các nước có độ ẩm cao.