Ứng dụng tem nhãn decal trong nhiều chất liệu, ngành nghề

Ngày nay để cải thiện chất lượng in ấn decal, các dòng máy chuyên dụng được ra đời. Các kỹ thuật in ấn hiện đại như in kỹ thuật số, in flexo, in offset đều có thể ứng dụng trên các mẫu in tem nhãn số lượng ít giúp cho decal được đa dạng, phong phú về thiết kế. Có từ 1-7 màu với những chi tiết in ấn bắt mắt, màu sắc đẹp giúp hể hiện ý tưởng thiết kế, thông điệp sản phẩm rõ ràng nhất.

Ứng dụng tem nhãn decal trong nhiều chất liệu, ngành nghề

Do ứng dụng các kỹ thuật in ấn hiện đại đặc biệt là in tem nhãn decal cuộn sử dụng cho máy dán nhãn tự động nên chi phí mà khách hàng phải chi trả cho các mẫu in tem nhãn decal rẻ hơn nhiều. Không tốn nhân công xé, dán tem nhãn. Đặc biệt phù hợp với in ấn số lượng lớn.

Bên cạnh đó, in nhãn decal có thêm một lớp nilon phủ trên bề mặt. Giúp cho decal có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Giúp bảo vệ tem nhãn khỏi những yếu tố tác động bên ngoài như môi trường, thời tiết, ánh sáng, độ ẩm…

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm đơn vị in tem nhãn decal giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Kiến An Phát, một nơi chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal dán cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chai, lọ nhựa, thủy tinh… với đa dạng kiểu dáng, thiết kế.