Tính hữu dụng của decal trong trong cuộc sống

In decal trong hiện nay được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và mang lại hiệu quả trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Đóng vai quan trọng trong việc tiếp thị sản phẩm,nhận diện thương hiệu, tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do vì sao bạn cần in decal cho sản phẩm của mình.

Tính hữu dụng của decal trong trong cuộc sống
In decal trong dán kính và tường vì keo có độ bám dính cao. Có thể dán dính với những hiệu ứng như tĩnh điện mà không cần thêm chất kết dính nào. Decal trong cho phép dán ngược trên kính từ bên trong nhà để khỏi bụi. Màu sắc lâu bền theo thời gian. Khi bị tiếp xúc với độ ẩm hay ánh sáng mặt trời sẽ không bị hư hỏng. Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu văn phòng của bạn cần ánh sáng nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư thì có thể chọn 2 loại decal duy nhất là decal kính mờ hoặc decal trong để trang trí.


Sản phẩm in decal trong không hạn chế tầm nhìn, với decal trong dán cửa thì bạn có thể nhìn từ trong tiệm ra ngoài đường mà không sợ che chắn tầm nhìn. Nếu nhu cầu của bạn là tạo sự riêng tư cho căn phòng những vẫn thích decal trong thì hãy chọn decal trong mờ. Loại decal này vẫn đảm bảo ánh sáng nhưng giúp không gian phòng bạn có sự riêng tư tốt hơn decal bóng.
Ngoài ra Decal trong có thể được làm với khổ lớn để dán trang trí văn phòng

Chất liệu in decal giá rẻ này có 3 ưu điểm: rẻ, bền đẹp. Có thể in ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau. Với máy in kỹ thuật số thì bạn có thể in nhiều mẫu khác nhau mà không cần làm khuôn như in offset.
Lớp keo dán có độ bền tốt theo thời gian. Những sản phẩm in decal trong suốt thường có độ bền từ 1 – 3 năm. Decal trong có ưu điểm tuyệt vời là có thể nhìn xuyên qua bên trong sản phẩm, đây là tính chất được nhiều người sử dụng để sử dụng.