Decal chính hãng, được bảo chứng về chất lượng sản phẩm

Với các đặc tính của decal giấy cho thấy các ứng dụng của chúng thường được dùng đa dạng và nhiều nhất cho hầu hết các ngành kể cả ngành điện tử, các sản phẩm về máy móc hay cơ khí. Nên để đảm bảo cho việc giữ được độ bám của mực in tốt trên chất liệu của in decal giấy

Các mặt hàng in ấn sẵn ở dạng copy thì chúng cũng có thể được cán thêm ở nhãn 1 lớp màng nilong mỏng lên bề mặt chữ nhằm để bảo vệ những phương pháp in ấn này rất được hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Kích thước in decal giá rẻ cũng có nhiểu loại, dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ cho các loại tem nhãn với thông số khác nhau. Tem nhãn Decal dùng để dán các loại sản phẩm nhỏ thường có kích thước phổ biết là 3cm x 5cm. Tuy nhiên đó la thông số phổ thông, còn tùy thuộc vào vật liệu để in Decal cũng như sản phẩm sử dụng để chúng ta cho ra đời các loại tem thích hợp.

Kiến An Phát lựa chọn là đơn vị in ấn những sản phẩm decal có thương hiệu uy tín trên toàn cầu nói chung và trong nước nói riêng. Decal chính hãng, được bảo chứng về chất lượng sản phẩm
Decal tại công ty chúng tôi sản xuất có độ bám dính tốt nên quý khách có thể yên tâm độ bám dính tốt trên các bề mặt bao bì (chai lọ, bao bì thực phẩm đông lạnh) và đảm bảo độ bền màu dưới ánh nắng mặt trời (đối với các nhãn decal dùng ngoài trời: decal nón bảo hiểm)