Một trong những lợi ích hàng đầu của việc in tờ rơi đó chính là hiệu quả quảng bá dịch vụ

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại Việt Nam, chính vì thế mà các loại hình quảng cáo tại đây cũng vô cùng đa dạng và nổi bật. Một trong những hình thức đó chính là in tờ rơi quảng cáo, một loại hình được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đây ưa chuộng sử dụng bởi nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả mà nó mang lại. 

Một trong những lợi ích hàng đầu của việc in tờ rơi đó chính là hiệu quả quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến với công chúng một cách rộng rãi và trực tiếp.

Thông thường, những nhân viên có nhiệm vụ phát tờ rơi đứng ở những nơi đông người qua lại như ngã tư, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,… hoặc những nơi có số lượng khách hàng mà họ hướng đến sử dụng sản phẩm để phân phát, vì thế mà hiệu quả của việc phát tờ rơi mang lại cho doanh nghiệp là rất cao. Doanh nghiệp cũng chủ động phần nào hơn trong việc lựa chọn đối tượng mà mình sẽ quảng cáo để giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo cho mình.
Bên cạnh đó, so với các loại hình quảng cáo trên truyền hình hay đặt những tấm poster, áp-phích kích cỡ lớn có thể tốn đến hàng chục triệu đồng thì việc sử dụng in tờ rơi giá rẻ sẽ chỉ hao hụt một lượng chi phí rất nhỏ, có khi chỉ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng cho hàng nghìn tờ rơi quảng cáo.

Khi đến với Kiến An Phát, ngoài giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể thiết kế cho doanh nghiệp của bạn những mẫu tờ rơi đẹp mắt, hấp dẫn, làm nổi bật lên dịch vụ, sản phẩm, chắc chắn người đọc sẽ không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.