Những tính năng vượt trội của máy in sticker Mimaki sở hữu

Một doanh nghiệp cung ứng sản phẩm và mong muốn sản phẩm của doanh nghiệp mình được đón nhận trên thị trường thì in Decal tem nhãn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp.
Việc In Decal nhãn dán sẽ rất hữu dụng. Bởi chúng có thể được sử dụng trên đa dạng các loại chất liệu bề mặt sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm: chai lọ, mica, gỗ, nilong,…

In sticker dán cũng là một trong những loại điển hình của in decal, chúng được sử dụng với mục đích quảng cáo theo cách truyền thống. Sticker được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và được sử dụng phương pháp In màu và cán màng lên để tăng độ bền của Sticker.

In sticker thường sử dụng máy in Mimaki của Nhật, để cho ra sản phẩm chất lượng nhất, cùng những chi tiết in ấn ấn tượng.

 

Những tính năng vượt trội của máy in sticker Mimaki sở hữu, chứng minh cho dòng máy gia công được sử dụng nhiều nhất trong ngành in ấn hiên nay:

+Đường cắt gia công sắn nét, dứt khoát
+Thực hiện gia công những chi tiết cự kỳ nhỏ, yêu cầu độ tỉ mỉ mà gia công bằng tay không làm được
+Khả năng điều chỉnh lực gia công, phù hợp cho yêu cầu cắt đứt hoàn toàn hoặc cấn tạo đường viền sản phẩm sticker

Đến với Kiến An Pjhat1, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm in sticker chất lượng, mà ở công ty in ấn chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác như In decal các bạn có thể chọn in một màu hoặc nhiều màu.