In sticker là loại vật liệu thông dụng nhất hiện nay

Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều có bao bì, sticker hoặc dán thêm tem nhãn, sticker nhằm đảm bảo đưa đến người tiêu dùng thông tin về nhà sản xuất, nhà phân phối và thông tin về sản phẩm. Kiến An Phát tự tin là nơi mang đến những dịch vụ in ấn tốt nhất cho khách hàng nhờ một hệ thống máy móc vô cùng chuyên nghiệp sử dụng để in sticker cho các khách hàng có nhu cầu in ấn vô cùng hình vô cùng sắc nét, thời gian giao nhận hàng nhanh chóng.

Sticker là một loại decal có 2 mặt , một mặt sẽ là mặt giấy nhằm mục đích in thông tin lên và mặt còn lại sẽ được tráng sẵn một lớp keo tự dính, Sticker thường hay được in offset hay là in kỹ thuật số tùy thuộc theo số lượng mà bạn đặt in.
In sticker là loại chất liệu thông dụng nhất hiện nay, ứng dụng sticker đem lại rất đa dạng, ngoài ra chúng còn được phủ thêm lớp màng bóng có tác dụng chống thấm nước.

In sticker đóng vai trò quan trọng vì vậy bạn cần chăm chút thiết kế làm sao cho hình ảnh bắt mắt gây được ấn tượng với khách hàng. Trên sản phẩm in sticker bạn có thể tự do thể hiện những gì mình thích lên nó, hình ảnh ngộ nghĩnh, chữ nghệ thuật… sao cho khi người khác nhìn vào  sẽ thấy thích và nhớ đến sản phẩm của bạn.

In sticker còn có thể dán được ở trên nhiều các chất liệu khác nhau như là : PVC,nhựa, gỗ, PV, mica, thủy tinh, nilông … sticker cũng có thể in được với nhiều loại màu sắc và tồn tại được trong nhiều loại môi trường khác nhau như : Ngoài trời mưa, trời nắng, trong tủ lạnh…