Những sản phẩm in ấn sticker tuyệt vời

Sài Gòn là nơi quy tụ được nhiều giới trẻ yêu thích sticker và một số doanh nghiệp cũng sử dụng sticker làm biểu tượng ký hiệu riêng mang tính riêng biệt của công ty. 

Stickers là một trong những công cụ tiếp thị linh hoạt nhất hiện nay, có thể được sử dụng trong rất nhiều cách khác nhau và ở nhiều nơi khác nhau; không có gì khác cho đến khi bạn bạn hiểu về giá trị tiềm năng quảng cáo mà sản phẩm sticker mang lại. Điều quan trọng là sử dụng in sticker cao cấp khi bạn sản xuất nhãn dán quảng cáo của mình cần phải được đảm bảo rằng nhãn dán của bạn sẽ bền đẹp trong một thời gian dài để bạn có thể lên kế hoạch quảng bá công ty hoặc sản phẩm của bạn trong tương lai tới.

Vì đặc thù sticker nên cần lưu ý những điểm sau: khi gia công bế thành phẩm nên file đặt in phải thuộc dạng vector do máy bế chỉ nhận đọc file vector, có đặc điểm có thể phóng to thu nhỏ mà không mất đi chất lượng hình ảnh.

Với kinh nghiệm lâu năm và sử dụng kĩ thuật in ấn hiện đại công ty in ấn Kiến An Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn sticker tuyệt vời. chúng tôi sẽ giúp bạn in ấn những mẫu sticker mà bạn yêu thích cũng như sáng tạo của bạn và tung ra thị trường Sticker khác nhau. 

– In Sticker lẻ
– In Sticker số lượng lớn, theo yêu cầu
– In Sticker trong suốt hoặc dán ly
In Sticker dán tường, dán quần áo
– In Sticker lấy liền
– In Sticker nổi, Sticker quảng cáo
– In Sticker logo
– In Sticker từ, Sticker tròn
– In Sticker bàn phím, Sticker dán móng….