Ưu điểm nổi bật của in băng rôn quảng cáo

Băng rôn được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo, chúng ta vẫn thường bắt gặp băng rôn trên đường, tại nhiều nơi và nhiều địa điểm khác nhau. Sử dụng băng rôn để quảng cáo như là một các quảng báo thông tin cho khách hàng biết đến sản phẩm cửa công ty, biết đến thương hiệu, biết đến các sự kiện nào đó sắp diễn ra như ca nhạc, quyên góp…

Với in băng rôn chuyên nghiệp, có ba loại bạt in được phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm.


Hiện nay, dạng in băng rôn chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất là 0.32 mm cho các loại In ấn quảng cáo, in banner quảng cáo, poster quảng cáo, in băng rôn quảng cáo

Băng rôn quảng cáo được in trên chất liệu vải chuyên dụng tùy vào lựa chọn của khách hàng mà lựa ra loại chất liệu phù hợp. Với công nghệ in dựa trên những tiêu chuẩn và công nghệ in hiện đại, mực in luôn là loại chất lượng. Sản phẩn sau khi in không có hiện tượng phai mờ, nhòe, màu in bền đẹp hài hòa.

Ưu điểm của in băng rôn quảng cáo
– Sản phẩm in băng rôn có thể được sử dụng linh hoạt như: dán tường, treo, đứng trên standee, in băng rôn làm bảng hiệu, in băng rôn làm hộp đèn.
– Dễ dàng bảo quản, di chuyển và sử dụng nhiều lần với độ bền cao.