Phân loại các loại băng rôn

Băng rôn quảng cáo có ứng dụng rất cao trong việc quảng cáo của doanh nghiệp. Loại hình quảng cáo bằng in băng rôn thường được doanh nghiệp sử dụng khi giới thiệu sự kiện, ra mắt nhãn hàng, sản phẩm mới hoặc quảng cáo cho một tuần lễ khuyến mãi nào đó mà doanh nghiệp sắp thực hiện,…

Đặc điểm của việc quảng cáo, chăng khẩu hiệu… mà sử dụng in băng rôn thường là các chiến dịch truyền thông ngắn hạn, thông báo hoặc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ nào đó trong một phạm vi nhất định do vậy vấn đề tiết kiệm và hiệu quả được đặt lên hàng đầu. Trên thực tế có các lựa chọn khác cho việc làm băng rôn như vải, decal, pp… nhưng chi phí sẽ đắt hơn nhiều so với dùng bạt hiflex với hiệu quả tương đương.

Các loại băng rôn chính.

– Băng rôn khổ dọc: Là loại băng rôn được in theo khổ dọc, với nội dung hướng về tầm nhìn của người đi đường. Loại băng rôn khổ dọc này được in kỹ thuật với độ phân giải 720dp, mực nước, xung quanh được dán biên, 2 đầu xỏ cây và dùng dây thép hoặc kẽm để treo lên.
– Băng rôn khổ ngang: với kích thước 1×4 m , 1×5 m, các băng rôn khổ ngang cũng được treo thường xuyên trên các trụ điện, cột đèn tại các con đường có đông người qua lại. Với cách in nội dung và thông số kỹ thuật giống với loại khổ dọc, những tấm băng rôn khổ ngang được cột treo chắc chắn bằng dây thừng hoặc dây dù.
 

Trong trường hợp bạn chỉ in băng rôn quảng cáo ngoài trời trong thời gian ngắn thì có thể sử dụng loại bạt có độ dày là 0,32mm. Đây là loại mà rất nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng vì có độ bền cao, giá thành rẻ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ việc làm poster quảng cáo, làm băng rôn, các áp phích trong các rạp chiếu phim, siêu thị,…