Một số quy định về việc treo sản phẩm in băng rôn quảng cáo

Băng rôn là sản phẩm in ấn rất cần thiết trong mọi kế hoạch quảng cáo hay quảng bá sản phẩm, sự kiện cho doanh nghiệp công ty nên thiết kế bắt mắt và thu hút cùng với độ bền cao của sản phẩm là điều rất quan trọng bởi nó quyết định đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và độ bền của sản phẩm khi dùng in băng rôn ở ngoài trời.

Lựa chọn kích thước băng rôn phù hợp là bước đầu tiên cần lưu ý khi thiết kế và in băng rôn
Thiết kế băng rôn ấn tượng nhất với hình ảnh sắc nét, sống động, nội dung đầy đủ nhưng súc tích và có điểm nhấn, font chữ rõ ràng và dễ đọc, kết hợp màu sắc hài hòa
Lựa chọn kỹ thuật in phù hợp để cho ra một ấn phẩm có màu sắc chân thật và sắc nét nhất. Kỹ thuật in băng rôn, nhất là với các băng rôn cỡ lớn hiện nay thường được sử dụng là in Hiflex bằng mực dầu trên vật liệu bạt hiflex hoặc in PP băng rôn bằng mực dầu, mực nước trên vật liệu bạt PP.

Một số quy định về việc treo sản phẩm in băng rôn quảng cáo
+ Ghi rõ tên và địa chỉ của người thực hiện các sản phẩm quảng cáo trên băng rôn
+ Treo băng rôn quảng cáo ở những vị trí được sự cho phép của cơ quan chức năng, không gây cản trở giao thông, không che khuất đèn tín hiệu trên đường hay các bảng chỉ dẫn công cộng.
+ Theo luật quảng cáo thì thời hạn treo băng rôn không quá 15 ngày, nếu đến hạn mà băng rôn chưa được gỡ thì sẽ phải chịu phạt theo quy định.
+ Những hình ảnh trên băng rôn quảng cáo là những hình ảnh phù hợp với thẩm mỹ và văn hóa của đất nước, không gây phản cảm.