Cách treo băng rôn hiệu quả

Hình thức treo băng rôn thường được các sự kiện âm nhạc, hoặc dự án bất động sản sử dụng để quảng bá cho chương trình, sản phẩm của mình. Vậy nhưng nếu không biết cách treo sản phẩm in băng rôn hiệu quả, chiến dịch của bạn sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý khó giải quyết. Thời hạn của một chiến dịch chỉ có 15 ngày, chính vì thế cần biết tận dụng thời gian, nắm chắc quy trình treo để đẩy nhanh tiến độ cho khách hàng.

Dưới đây là cách in băng rôn quảng cáo hiệu quả

1 – Lựa chọn cách treo hợp lý
Có 2 cách treo băng rôn là treo băng rôn dọc và treo băng rôn ngang. Trong đó :

Treo băng rôn dọc : Kích thước từ 0,8 x 1,6 đến 0,8 x 2,4phù hợp cho việc treo quảng cáo dọc các trụ điện hay cây xanh dọc các tuyến phố đem lại hiệu quả cao trong cho việc truyền tải thông tin về khuyến mại, ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, …
Treo băng rôn ngang : Kích thước băng rôn phổ biến từ 8,0 x 10 m. Phù hợp tại các sự kiện như khai trương chi nhánh mới, khai trương nhà hàng khách sạn, các chương trình kỉ niệm, tổ chức sự kiện, …
2 – Lựa chọn địa điểm treo phù hợp
Địa điểm treo băng rôn quảng cáo là yếu tố quyết định sự thành công và được nhiều người tiếp cận quảng cáo của bạn. Cần chọn được những địa điểm treo là nơi có dân cư đông đúc, đông người qua lại. Băng rôn quảng cáo phải được đặt ở nơi có tầm nhìn tốt, không bị các vật cản che lấp.

3 – Sử dụng chất liệu tốt, bền
Treo băng rôn quảng cáo thường diễn ra ngoài trời và dễ chịu tác động bởi các yếu tố từ thiên nhiên. Vì thế chất liệu in băng rôn cần phải là chất liệu chống thấm nước, bền, đẹp. Bởi nếu chất liệu không tốt sẽ dẫn đến việc màu mực in bị nhòe gây mất thông tin hoặc hỏng quảng cáo.

4 – Hoàn thiện thủ tục pháp lý
Rất nhiều các công ty, doanh nghiệp khi thực hiện treo băng rôn quảng cáo đã rất mất thời gian, thậm chí gặp khó khăn trong khâu xin cấp phép quảng cáo. Chính vì vậy, để có thể treo băng rôn một cách hiệu quả nhất bạn nên tìm hiểu cũng như thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý để công việc không bị gián đoạn.

5 – Bảo hành và tháo dỡ khi đã hết thời hạn quảng cáo
Treo được băng rôn không có nghĩa là công việc của bạn đã kết thúc ở đây! Công tác bảo hành, bảo trì băng rôn đóng vai trò rất quan trọng. Công ty quảng cáo phải có đội ngũ nhân viên thường xuyên kiểm tra, giám sát để tránh tình trạng băng rôn bị mất, viết bẩn lên, treo sai vị trí,…

Quy định của Luật quảng cáo chỉ cho phép treo băng rôn không quá 15 ngày. Chính vì thế ngay khi thời hạn kết thúc, công tác tháo dỡ cần được thực hiện ngay để đảm bảo đúng pháp luật.