In pp cán formex số lượng ít TPHCM giá rẻ nhiều ưu đãi

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận in pp cán formex số lượng ít TPHCM quảng cáo cho các chương trình tiếp thị sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị hoặc theo địa chỉ của khách hàng tại TPHCM và trên cả nước.

Nói tới pp trong ngành in ấn nó đã trở thành một vật liệu quá quen thuộc đối với khách hàng cũng như những công ty cung cấp dịch vụ, bởi những tính chất ưu việt của nó.

Người ta thường sử dụng pp để in poster, in baner,… chất liệu pp có hai loại đó là loại có keo và loại không có keo. Tuy nhiên loại chất liệu này có tính chất là mỏng và mềm thường khi treo lên phải có giá đỡ hoặc có một bề mặt để dán lên.

Để chúng trở nên cứng cáp và có thể cắt thành những hình dạng độc đáo thì những pp thường sẽ cán một lớp formex và tùy vào nhu cầu của khách hàng mà những in pp cán formex này có thể có những bề dày khác nhau từ 2-10mm.

In pp cán formex số lượng ít tphcm

Chất liệu in pp có những tính chất như bám mực tốt cho hình ảnh chất lượng, đẹp mắt còn formex là một loại chất liệu bền nhẹ dẻo dai, đặc biệt hơn loại chất liệu này rất mềm nên dễ dàng tạo hình cắt xén theo các hình thù khác nhau. Hai loại chất liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Việc in ấn và gia công thành phẩm một tấm in pp bồi formex không phải dễ dàng bởi công đoạn cán formex sẽ được làm bằng máy để đạt độ phẳng bề mặt cao tạo thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nếu là loại formex cắt theo hình thì việc cắt sẽ được làm thủ công đòi hỏi người làm phải có tay nghề sự tỉ mỉ, kiên nhẫn của người làm. Tay nghề, sự tỉ mỉ và kiên nhẫn luôn hội tụ đủ trong những nhân viên của công ty in ấn Kiến An Phát bởi chúng tôi đã có một quãng thời gian dài để phát truyển.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được thiết kế theo yêu cầu. Chất lượng sẽ thay cho lời cám ơn, hãy đến để cảm nhận sự khác biệt.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp cán formex số lượng ít TPHCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng