In name card đẹp lấy ngay 1 ngày có hàng uy tín tại HCM

Trong bất cứ ngành nghề nào, mỗi người đều phải có riêng cho mình một tấm in name card đẹp lấy ngay để khách hàng dễ liên lạc và cũng để tự giới thiệu về mình cũng như thông tin cá nhân bạn.

Name card đẹp lấy ngay

Name card là phương tiện quảng bá hình ảnh của bạn đến khách hàng nhanh, tiện lợi và mang lại hiệu quả cao nhất. In name card giá rẻ là phương tiện tiên phong trong kinh doanh thương mại, quan hệ xã hội.

In name card hay còn gọi là card visit là một mảnh giấy ghi ngắn gọn và đầy đủ tên công ty, tên, chức danh, số điện thoại,… và những thông tin cơ bản nhất để giới thiệu về bạn hay một cá nhân nào đó.

Một tấm name card ấn tượng, nội dung trong name card được trình bày hợp lý, thông tin rõ ràng đầy đủ sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao dịch của bạn đối với khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát là một dịch vụ in ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in name card với đội ngũ nhân viên sáng tạo và chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát hoàn toàn tự tin có thể cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn nhanh chóng vì công ty đã xây dựng thành công mô hình dịch vụ in nhanh, sản xuất khép kín với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu cho các khách hàng.

Hãy liên hệ đến với công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn, hướng dẫn và nhận báo giá in nhanh chóng nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in name card chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in name card đẹp lấy ngay hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.