In tờ rơi khuyến mãi giảm giá sản phẩm chuyên nghiệp

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi khuyến mãi, in tờ rơi đẹp ở tất cả các lĩnh vực khác nhau đảm bảo in nhanh, giá rẻ, đẹp mắt tại TPHCM.

In tờ rơi để quảng bá hình ảnh, thông tin, dịch vụ, sản phẩm là một trong những hình thức quảng cáo đem lại giá trị cao mà không tốn nhiều chi phí cho các công ty, doanh nghiệp.

Do đó, hình thức quảng thông qua in tờ rơi đang được sử dụng phổ biến và hiệu quả ở tất cả các ngành nghề, nhu cầu và mục đích khác nhau.

Người ta có thể in tờ rơi sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng trong đó tờ rơi khuyến mãi là phương thức quảng cáo phổ biến nhất khi các công ty, doanh nghiệp, dịch vụ triển khai các chương trình tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới…

Tờ rơi khuyến mãi

Sử dụng công nghệ in offset hiện đại siêu nét cùng trang thiết bị hiện đại với đội ngũ thiết kế in tờ rơi chuyên nghiệp, công ty in ấn Kiến An Phát cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Ngoài in ấn đẹp, rẻ chúng tôi còn in tờ rơi lấy ngay trong ngày với đa dạng các kích thức, mẫu mã dù số lượng nhiều hay ít nhờ máy in offset hiện đại giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.

Không chỉ vậy, với những khách hàng thân thiện, khách hàng in tờ rơi khuyến mãi với số lượng nhiều chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi như giảm giá, miến phí vận chuyển, tư vấn thiết kế…

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ rơi khuyến mãi hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng