In tờ rơi đẹp TPHCM nhanh, chất lượng cao, giao hàng tận nơi

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên in tờ rơi đẹp TPHCM cho các chương trình quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tiếp thị sản phẩm với giá thành rẻ nhất và chất lượng cao nhất thị trường.

Tờ rơi là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà được sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận hoặc hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.

Hình thức quảng cáo in tờ rơi này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Chính vì vậy, khi in tờ rơi cần phải đảm bảo ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao, thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện.

In tờ rơi đẹp tphcm

Kích thước in tờ rơi thường được in trên kích thước size chuẩn A4, A5, A6 và độ dày khi làm tờ rơi từ 80-300g tuỳ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Khi in tờ rơi số lượng nhiều để có giá thành rẻ người ta chọn lựa phương pháp in ấn offset bởi vì đây là một hình thức in tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao nhất. 

Quy trình sau khi in tờ rơi xong có thể được gia công cán 1 lớp màng bóng hoặc mờ trên bề mặt giúp mẫu tờ rơi đẹp mắt và có độ bền cao hơn gấp nhiều lần.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ rơi đẹp TPHCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng