Thiết kế in ấn băng rôn quảng cáo trên chất liệu hiflex

Hiflex là chất liệu rất đa dụng trong việc in ấn các loại, nhờ đó mà sản phẩm của nó cũng rất đa dạng. Từ in băng rôn quảng cáo, in phông nền, poster, banner đều là sản phẩm được in trên chất liệu hiflex.

Hiflex là chất liệu có độ dày linh hoạt. Không phải ngẫu nhiên mà in pano, băng rôn, phông nền… với chất liệu này. Bạt hiflex có 3 loại độ dày khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn độ dày, mỏng tương ứng cho việc in ấn sản phẩm.

Chẳng hạn như bạn cần in pano quảng cáo sử dụng ngoài trời thì nên chọn loại bạt in dày nhất bởi vừa in khổ lớn, vừa sử dụng ngoài trời phải chống chịu với mưa nắng thất thường, với gió mạnh nên cần 1 chất liệu có độ bền và dai. Nếu chọn loại bạt mỏng thì nó nhanh chóng bị tổn hại về chất liệu sau 1 thời gian sử dụng.

Nếu bạn muốn in băng rôn quảng cáo sử dụng trong 1 thời gian dài trong điều kiện thời tiết ngoài trời nên chọn lại bạt in hiflex dày. Bạt in dày giúp sản phẩm sử dụng được lâu bền hơn, giúp cho hoạt động quảng cáo không bị gián đoạn.

Băng rôn quảng cáo

Bạt hiflex có ưu thế lớn cho in băng rôn sử dụng ngoài trời. Đặc điểm in hiflex là dai do cấu tạo từ sợi nhựa PVC đan kết nhau tạo nên tấm bạt in cho độ dai lý tưởng. Bạt có khả năng chịu được sức gió mạnh (dai), khó dãn rách khi căng phông nền hay kéo căng trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra, bạt hiflex còn có khổ rộng với khổ bạt là 3.2m chưa chừa lề cho chiều rộng, chiều dài tính theo cuộn bạt in nên nó cho phép in ấn khổ lớn. Ngoài ra bạn có thể dán nối để tăng kích thước sản phẩm khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, còn có độ bền của bạt hiflex khi sử dụng ngoài trời có thể lên đến vài năm, do đó rất thích hợp cho bất kỳ hoạt động quảng cáo nào.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in băng rôn quảng cáo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.