Làm băng rôn trên chất liệu hiflex giá rẻ, nhanh chóng

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận làm băng rôn, in băng rôn trên chất liệu hiflex với số lượng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo phục vụ nhu cầu cho quý khách một cách tốt nhất.

Băng rôn là một trong những loại biển quảng cáo có nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ nhớ và chúng ta có thể bắt gặp các tấm băng rôn ở mọi nơi trên đường phố. Chính vì thế mà hình thức bên ngoài của tấm băng rôn phải thật bắt mắt và có nội dung ngắn gọn dễ hiểu và dễ nhớ. 

Có nhiều chất liệu để làm băng rôn như PP, Hiflex,… Nhưng thông thường băng rôn được làm bằng chất liệu hiflex bởi vì nó có giá thành rẻ, độ bền cao.

Chất liệu in hiflex làm băng rôn là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text … rất đẹp.

Làm băng rôn

Với giá thành rẻ, chất lượng bền, tái sử dụng dễ vì thế in hiflex thường được dùng để làm băng rôn quảng cáo rất phổ biến hiện nay.

Bạn muốn có một tấm băng rôn quảng cáo đẹp, chất lượng đảm bảo thì việc chọn công ty in ấn là việc làm rất quan trọng. Khi đã chọn được nơi in ấn thì sau đó bạn sẽ phải có được file mềm bản thiết kế băng rôn sao cho mọi chi tiết trên tấm băng rôn được sắp xếp chu đáo và bắt mắt, điều đó phụ thuộc vào người thiết kế ở nơi bạn chọn để sử dụng dịch vụ in ấn.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu làm băng rôn hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.