In băng rôn quảng cáo giá rẻ bằng chất liệu bạt hiflex

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên thiết kế, in băng rôn quảng cáo giá rẻ trên chất liệu hiflex với chất lượng vượt trội mưa nắng không phai màu.

Với công nghệ in băng rôn kỹ thuật số rõ nét từng chi tiết trên nhiều chất liệu khác nhau như: PP, hiflex,… hệ thống máy in được trang bị hết sức hiện đại sẽ cho ra những bản in cực kỳ sắc nét, độ bền cao.

In băng rôn bằng chất liệu hiflex bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bởi hiflex được làm từ chất liệu nhựa PVC, các sợi nhựa được liên kết với nhau tạo độ co giãn tốt, ít bị tác động bởi các yếu tố từ mội trường như nắng, gió, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.

Chất liệu in hiflex chuyên nghiệp có độ bền cao hơn hầu hết những chất liệu khác với độ bám mực tốt.

In băng rôn quảng cáo giá rẻ

Nên in băng rôn trên chất liệu in hiflex bằng mực dầu để cho hình ảnh đẹp và lâu phai, có thể dùng ngoài trời. Còn nếu in băng rôn hiflex bằng mực nước thì chỉ nên sử dụng trong nhà.

Với đội ngũ chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách tối ưu được chi phí quảng cáo của mình.

Đặc biệt, quý khách có thể tự do sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp những ý tưởng của các bạn thành sản phẩm in băng rôn hiflex của riêng mình.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in băng rôn quảng cáo giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.