In băng rôn TPHCM làm quảng cáo trên chất liệu hiflex

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp đến bạn gói dịch vụ in băng rôn TPHCM trên chất liệu hiflex quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi hay các sự kiện với giá thành rẻ nhất thị trường.

Với những đặc tính và ưu điểm thật độc đáo nên loại hình in băng rôn làm từ bạt hiflex là chất liệu được đánh giá cao được nhiều người tin dùng.

Băng rôn được xem là công cụ marketing, quảng bá và xây dựng thương hiệu rất hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng trên mọi lĩnh vực đa dạng khác nhau.

Hiflex là một trong những chất liệu phổ biến nhất mà hầu hết ai cũng biết đến nó và cứ nhắc đến việc làm băng rôn thì người ta nghĩ ngay đến việc sử dụng in hiflex.

In băng rôn tphcm

Chất liệu in hiflex còn gọi là bạt hiflex là một chất liệu có khổ in rất lớn, nó chuyên được sử dụng cho các sản phẩm trưng bày, biển quảng cáo ngoài trời.

Bạt hiflex được cấu tạo từ nhựa PVC cán mỏng trên một lớp dây đệm nền và đây quả thực là một trong những chất liệu hoàn toàn phù hợp để có thể làm băng rôn quảng cáo.

Công ty in ấn Kiến An Phát với những trang thiết bị máy móc chuyên dụng cho in ấn hiện đại và đội ngũ nhân viên của công ty giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ in hiflex làm băng rôn chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách với giá cả hợp lý, phải chăng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in băng rôn TPHCM  hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.