In bạt quảng cáo TPHCM trên chất liệu bạt hiflex lấy liền

In bạt quảng cáo TPHCM, in băng rôn trên chất liệu hiflex với ưu điểm là có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt nên được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Ngay khi có nhu cầu in hiflex giá rẻ, hãy đến với công ty in ấn Kiến An Phát để được sở hữu sản phẩm in hiflex đẹp nhất.

In bạt hiflex còn gọi là in hiflex được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật mà bất cứ loại hình in khác khó mà so sánh được.

In hiflex có giá rẻ, đặc biệt phù hợp cho việc in băng rôn quảng bá, tuyên truyền trong những chiến dịch quảng cáo quy mô lớn hay in banner hoặc tranh ảnh treo trong nhà.

Có thể nói in hiflex có  khổ rất lớn, khổ in thông thường của in bạt hiflex là 80×240 cm, đôi khi khổ ngang sản phẩm in có thể lên đến 3,2m và chiều dài tùy chọn.

In bạt quảng cáo tphcm

Chất liệu in hiflex có thể được phân chia thành ba loại tùy theo chiều dày tấm bạt để khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sản phẩm/dịch vụ của mình đó là bạt xuyên 50%, bạt xuyên 100% và bạt không xuyên.

In bạt hiflex dễ gia công, có thể tái sử dụng và đặc biệt là không chịu ảnh hưởng bởi nắng mưa, khó rách, có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in hiflex chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in bạt quảng cáo TPHCM trên chất liệu hiflex giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.