Dịch vụ in hiflex lấy liền chỉ 1 ngày có hàng tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu in hiflex lấy liền, in băng rôn tại TPHCM? Bạn đang tìm kiếm đơn vị in ấn uy tín và chất lượng? Vậy hãy đến với công ty in ấn Kiến An Phát để được đặt in trọn gói dịch vụ thiết kế, in ấn, gia công và giao hàng theo yêu cầu.

In hiflex là một loại của in bạt đòi hỏi kĩ thuật cao, in hiflex dùng cho những loại bạt khổ lớn, chất lượng cao. Thông thường in bạt hiflex có 3 dạng chính sau: in hiflex xuyên sáng 100%, in hiflex xuyên sáng 50% và in hiflex xuyên không xuyên sáng.

Độ dày của hiflex dao động trong khoảng từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất thích hợp dùng cho việc in kỹ thuật số khổ lớn.

Dùng cho những biển quảng cáo ngoài trời trên cao nên đòi hỏi chất liệu in hiflex có độ bền cao, trước nắng gió của thiên nhiên, có độ sắc nét vì ở trên cao khá xa so với tầm mắt của người đi đường.

In hiflex lấy liền

Sản phẩm in hiflex không khác gì sản phẩm in bạt bình thường, chỉ là in hiflex với khổ lớn hơn, chất lượng sắc nét hơn.

Vì là loại bạt khổ lớn, đòi hỏi chất lượng cao nên về giá cả của loại in này cũng cao hơn những loại khác. Hiện nay có ít đơn vị có đầu tư trang thiết bị phục vụ cho kiểu in này, vì một chiếc máy in hiflex có giá thành khá cao. Tuy nhiên công ty in ấn Kiến An Phát là đơn vị in hiflex chất lượng, giá thành rẻ nhất tại Hồ Chí Minh hiện nay với những trang thiết bị hiện đại đã và đang là đối tác của nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in hiflex chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in hiflex lấy liền giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.